2014年2月26日水曜日

タイの新自由主義テロリストに警告する(ผมเตือนผู้ก่อการร้ายเสรีนิยมใหม่ประเทศไทย)

インテリ層が選挙阻止に情熱、タイ政争の不思議
2014年1月28日(火) 05時47分
http://www.newsclip.be/article/2014/01/28/20570.html
【タイ】26日に行われたタイ議会下院総選挙(投票日2月2日)の期日前投票は反政府デモ隊の妨害にあい、バンコクや南部で投票会場の多くが閉鎖に追い込まれた。

 この問題について、米国務省のジェン・サキ報道官は26日、タイの政争で米国は中立的な立場をとるとしつつも、「タイでの投票の妨害行為に米国は深く悩まされている」、「表現の自由や平和的な抗議の権利を強く支持するが、市民が投票する権利の妨害は普遍的な権利の侵害で、民主主義の価値と適合しない」と述べ、反政府デモ隊を批判した。

 今回の反政府デモは反タクシン元首相派の野党民主党が主導し、民主党の地盤で、タイ国内で所得や教育水準が比較的高いバンコクと南部で起きている。デモの目的はタクシン元首相の汚職利権構造の排除、タクシン派インラク政権の打倒、総選挙の阻止、超法規的な新政権の設立、政治改革などで、バンコクの主要交差点を占拠したり、政府庁舎を封鎖するなど、非合法、非民主的な手法、主張が目立つ。こうした主張を、一流国立大学の教員の大半が支持するなど、インテリ層が支持していることがタイの特徴だ。

 デモ隊側の法治、民主主義に対する意識は総じて低く、政治改革の具体的な内容や達成方法もあいまいなまま。選挙の阻止や非民主的な政権発足を掲げるデモに対し、欧米メディアの多くは批判的だ。タイの有名大学教授らデモの支持者はこうした報道に対し、「タイと外国は違う」「外国人はタイのことをわかっていない」などと反発している。

 こうした現象は、インテリ層の間でタイ王室への敬愛が強く、王室に敵対するとされるタクシン元首相の排除に一種の宗教的情熱が沸き上がっていることが原因とみられる。また、タイが植民地支配を免れた結果、前近代的な制度、意識が残り、タクシン派と反タクシン派の政争や、非理性的、非論理的な「インテリ層」を生む原因となったという見方も浮上している。
《newsclip》
ปัญญาชน สงสัย ความรักของ การเมือง ไทย ที่จะ ป้องกันไม่ให้เกิด การเลือกตั้ง
47 นาที 05 ที่ 28 มกราคม 2014
http://www.newsclip.be/article/2014/01/28/20570.html
ความรักกับ การแทรกแซง ของ ผู้ประท้วง ต่อต้านรัฐบาล , การลงคะแนน เริ่มต้นของ ( 2 กุมภาพันธ์ เลือกตั้ง วัน) ผู้แทน ไทยเฮ้าส์ ของการเลือกตั้ง ทั่วไป [ประเทศไทย] ใน วันที่ 26ถูกบังคับให้ปิด หลาย สถานที่ ลงคะแนน ในภาคใต้และ กรุงเทพฯ .

สำหรับปัญหานี้ 26แม้ในขณะที่ ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จะวางตัวเป็นกลาง ในทางการเมือง ของประเทศไทย โฆษก เจน ซากี สำหรับ กระทรวงการต่างประเทศสหรัฐ " ประสบ ลึก สหรัฐอเมริกา ที่จะก่อวินาศกรรม การโหวต ในประเทศไทย " เขากล่าวว่า "ผม ขอสนับสนุน สิทธิในการ ประท้วงอย่างสันติ และ เสรีภาพในการแสดงออกแต่ การรบกวน สิทธิของประชาชน ในการลงคะแนนเสียง ในการละเมิด สิทธิ สากล เข้ากันไม่ได้ กับค่านิยม ประชาธิปไตย" คุณ วิพากษ์วิจารณ์การชุมนุมประท้วง ต่อต้านรัฐบาล ได้

ฝ่ายค้าน พรรคประชาธิปัตย์ ของฝ่าย ต่อต้าน ทักษิณ นำโดย การสาธิต ต่อต้านรัฐบาล เวลานี้ ในอำเภอ ประชาธิปไตย และ สิ่งที่เกิดขึ้น ในเขตกรุงเทพมหานคร และภาคใต้ ระดับที่ค่อนข้าง สูงของการศึกษา และรายได้ ในประเทศไทย การกำจัด ของโครงสร้าง การทุจริต สัมปทาน ของ อดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ล้มล้าง การปกครอง ของทักษิณ Inraku ยับยั้งการ เลือกตั้งทั่วไป สถานประกอบการของ ตัดตอน ระบอบการปกครองใหม่ หรือ การปฏิรูป การเมืองหรือ ที่จะครอบครองสี่แยก หลัก ของกรุงเทพฯ สำหรับการสาธิต วัตถุประสงค์ ของรัฐบาล เช่นสถานที่ราชการ ปิดล้อม เทคนิค ที่ผิดกฎหมาย ประชาธิปไตย อ้าง ยืนออก ว่าส่วนใหญ่ของ ครูผู้สอน ของ มหาวิทยาลัยที่ มีชื่อเสียง ในระดับชาติ เช่นการสนับสนุน การ เรียกร้องดังกล่าว ปัญญาชน คือการสนับสนุน เป็นคุณลักษณะของ ประเทศไทย

กฎของกฎหมาย ด้าน ประท้วง การรับรู้ ของประชาธิปไตย อยู่ในระดับต่ำ โดยทั่วไป วิธีการที่จะ ประสบความสำเร็จและ เนื้อหา ที่เฉพาะเจาะจง ของการปฏิรูป ทางการเมืองที่ยัง คง คลุมเครือ สำหรับการสาธิต แสดง การริเริ่มประชาธิปไตย และป้องกันไม่ให้ มีการเลือกตั้งหลายแห่ง ที่สำคัญของ สื่อตะวันตก การตอบสนองต่อ รายงานเหล่านี้ ผู้สนับสนุนของ การสาธิต อาจารย์มหาวิทยาลัย ที่มีชื่อเสียง ของ ประเทศไทยได้ กระดอน " ต่างประเทศ ของประเทศไทยและ แตกต่างกัน" " ชาวต่างชาติที่ ไม่ทราบ ว่า ในประเทศไทย " หรือ

ฉันพบว่าร้อนศาสนา ของชนิดเป็น Wakiaga ~ Tsu กำจัดของ อดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ จะได้รับการ เคารพนับถือ ในประเทศไทย พระราชวงศ์ มีความแข็งแรง ในหมู่ ปัญญาชน เช่น ปรากฏการณ์และ เป็นศัตรูกับ พระราชวงศ์ และ สาเหตุ นอกจากนี้ยังเป็น ผลมาจาก การปกครองอาณานิคม ของระบบ ที่ทันสมัย ​​ของประเทศไทย หนีสติ ก่อนที่จะ ยังคงอยู่ ก็คือสาเหตุ ของ การบริจาค และการเมือง ของการต่อต้าน ทักษิณ และ ทักษิณ ไม่มีเหตุผล ไร้เหตุผล" ปัญญาชน " มุมมองที่ ยังได้ โผล่ออกมา
" Newsclip "


反タイ政府デモ隊幹部はみなリッチ 資産50億円、銀行会長御曹司も
2014年2月11日(火) 19時51分
http://www.newsclip.be/article/2014/02/11/20743.html

【タイ】国会議員の資産報告によると、バンコクの反政府デモを率いる野党民主党の前下院議員9人は、ステープ元副首相を除き、最低でも純資産が1500万バーツ(約4700万円)以上ある。

 純資産額はエーカナット前議員が1億160万バーツ(約3億1600万円)、ターウォン前議員が1億98万バーツなど。ナタポン前議員に至っては純資産15億8106万バーツ(約49億2300万円)と、庶民からかけ離れた資産家だ。ナタポン前議員は父親が大手セメントメーカー、サイアム・シティ・セメントと昨年三菱東京UFJ銀行に買収されたアユタヤ銀行の会長を務め、妻は不動産などで知られるシーウィコン財閥出身。ちなみに、ステープ元副首相ら反政府デモ幹部を宿泊させているとして、タイ治安当局が調査対象に上げた高級ホテル「インターコンチネンタル・バンコク」はシーウィコン財閥がオーナーだ。

 ステープ元副首相は資産2億1010万バーツ、負債3億2398万バーツとなっているが、息子が年商10億バーツ以上、利益1億バーツ超の会社の社長を務めるなど、資金力に問題はないようだ。
《newsclip》

¥ 5000000000 สินทรัพย์ ทุกคน ที่อุดมไปด้วย ผู้บริหารระดับสูง ผู้ประท้วง ต่อต้านรัฐบาล ไทย ยัง ลูกหลาน ประธาน ธนาคาร
51 นาที วันอังคาร ที่ 19 กุมภาพันธ์ 11, 2014
http://www.newsclip.be/article/2014/02/11/20743.html

ตามงบการเงิน [ประเทศไทย] สมาชิกรัฐสภา ที่ เก้า ก่อนที่สมาชิก สภาฝ่ายค้าน พรรคประชาธิปัตย์ ที่นำโดยประท้วงต่อต้าน รัฐบาล ในกรุงเทพฯ มีข้อยกเว้นของสูงชัน อดีต รอง นายกรัฐมนตรี บางคน 15 ล้าน บาท (ประมาณ 47,000,000 ¥ ) หรือ สินทรัพย์สุทธิ เพิ่มขึ้นอย่างน้อย .

100 ล้านบาท 1.6 ล้าน บาท (ประมาณ 300 ล้าน ¥ 16000000 ) Ekanatto ก่อนที่ ฝ่ายนิติบัญญัติ และ 100 000 000 980 000 บาท Tau ~ ก่อนที่ ร่างกฎหมายของ สินทรัพย์สุทธิ มันเป็น ความมั่งคั่ง ถึง 1.5 พันล้านบาท 81,060,000 มูลค่าสุทธิ (ประมาณ 4900000000 ¥ 23000000 ) อยู่ห่างไกลจาก คนที่คุณ นำไปสู่การ natapon ก่อนที่ ฝ่ายนิติบัญญัติ ทำหน้าที่เป็นประธาน ของ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ซึ่งเป็นที่ มาใน ธนาคารแห่ง โตเกียว ปีที่ผ่านมา ผู้ผลิต ปูนซีเมนต์ ชั้นนำ และพ่อของ ปูนซีเมนต์นครหลวง , natapon ก่อนที่ ฝ่ายนิติบัญญัติ Shiu ~ ikon Chaebol เกิด เป็นที่รู้จักกัน สำหรับภรรยาของ อสังหาริมทรัพย์ดังกล่าว โดยวิธีการที่ โรงแรมหรู Shiu ~ ikon Zaibatsu เจ้าของ ในฐานะที่เป็น ไม่ได้ อยู่ที่การชุมนุมประท้วง ต่อต้านรัฐบาล เป็นผู้บริหาร รองนายกรัฐมนตรี สุเทพ หยวน , et al , ไทย เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ที่เพิ่มขึ้น ของเขา สำรวจ " InterContinental Bangkok "

รองนายกรัฐมนตรี สุเทพ หยวน มี 200 ล้าน 10,100,000 สินทรัพย์ บาท มี 300 ล้าน 23,980,000 บาท หนี้ แต่ หนึ่งพันล้าน ยอดขาย ประจำปี บาทหรือ มากขึ้นและ ลูกชายของ ประธานของ บริษัท จาก 100 ล้านบาท มากกว่า กำไร ปัญหา ที่มีอำนาจ ทางการเงิน ดูเหมือนจะไม่
" Newsclip "

 タクシン元首相は形がどうであれ、選挙で選ばれた事実がある。
 そのことをまずステープ自称元副首相らは理解すべき義務がある。タクシン民主派が生み出された背景には既存特権が凄まじいまでの富を得ていることに対する地方の不満があるのだ。そのことを正しているインラック首相への不当なテロを今すぐ止めるべきだ。
 また、今回のデモを装ったテロの背景には明らかな買収がある。反タクシン派が豊富な資金を悪用して農村に買収攻撃をかけるなど問題は悪質化している。そうした行為に正当性などない。
 即座にテロ攻撃をやめ、タクシン民主派とタイをどうするのかを建設的に話し合いなさい。話し合いなしに主張しても相手にならない。それが嫌ならタイから出ていきなさい。

รูปแบบสิ่งที่เป็นความจริงที่ได้รับเลือกให้อดีตนายกรัฐมนตรีทักษิณ
มีหน้าที่ในการเข้าใจตัวเองว่าอดีตรองนายกรัฐมนตรีที่สูงชันจากครั้งแรกเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่มีความไม่พอใจในชนบทกับว่าคุณได้รับความมั่งคั่งของสิทธิ์ที่มีอยู่เพื่อให้พื้นหลังอย่างมากทักษิณฝ่ายประชาธิปไตยผลิต คุณควรจะหยุดตอนนี้ความหวาดกลัวไม่ยุติธรรมในชั้นที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีที่ถูกต้องเกี่ยวกับเรื่องนี้
นอกจากนี้มีความเป็นมาที่ชัดเจนในพื้นหลังของการก่อการร้ายที่ปลอมตัวเป็นสาธิตนี้ ปัญหาคือคนชั่วร้ายและทำให้การโจมตีการปฏิวัติในชนบทต่อต้านทักษิณสามารถใช้ประโยชน์จากเงินมากมาย ไม่มีเหตุผลดังกล่าวการกระทำดังกล่าวเป็น
แต่เตาพีที่คล้ายกัน
ไม่มีอะไรดั้งเดิมเพื่อการก่อการร้ายที่ได้รับเงิน
เพื่อหยุดการก่อการร้ายโปรดหารือกับทักษิณประชาธิปไตย